ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thời gian bảo hành cho tất cả sản phẩm KDK là 36 tháng kể từ ngày mua hàng, trong đó:
- 12 tháng đầu bảo hành, thay thế hoàn toàn miễn phí linh kiện và miễn phí dịch vụ.
- 24 tháng còn lại chỉ miễn phí dịch vụ, không bao gồm chi phí linh kiện nếu có thay thế.
Đại Phúc cung cấp dịch vụ Bảo Hành Đại Phúc Care
Bảo hành tận nhà khách hàng trong bán kính 15km
2. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm KDK chính hãng do QuatKDK.com.vn phân phối.
- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành. Phiếu bảo hành chính hãng & Phiếu mua hàng còn nguyên vẹn, không rách rời,chắp vá,không tẩy xoá.
Thông tin trên Phiếu bảo hành phải được cung cấp đầy đủ, đặc biệt là số Seri và Ngày mua sản phẩm.
- Nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của sản phẩm và sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa từng qua sửa chữa bởi bất kì cá nhân, đơn vị nào không được sự uỷ quyền của hãng.
3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành và không đáp ứng những yêu cầu theo mục “Trường hợp được bảo hành”.
- Hư hỏng do tai nạn, thiên tai (hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét, rơi vỡ, nước vào, côn trùng vào, v.v.) hoặc lắp đặt sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt (quá khô/ẩm ướt, hoá chất, v.v.)
- Lắp đặt sai nguồn điện, lắp đặt kết nối với chiếc áp, mối tiếp điện không tốt, nguồn điện không ổn định. Lắp đặt, sử dụng và bảo quản không đúng Hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
- Các phụ kiện kèm theo máy.
Các yêu cầu bảo trì như chùi rửa, tân trang hoặc tra dầu bôi trơn nếu đã hết hạn bảo hành.
Lưu ý: QUÝ KHÁCH VUI LÒNG TỰ MANG SẢN PHẨM ĐẾN TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỂ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT BẢO HÀNH, CHÚNG TÔI SẼ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ TẠI NHÀ ĐỐI VỚI NHỮNG YÊU CẦU XỬ LÝ BẢO HÀNH TẬN NƠI (*)
(*) Khách hàng sử dụng quạt trần, quạt đảo sẽ được miễn phí dịch vụ khi có yêu cầu giải quyết bảo hành tận nhà. Nếu địa điểm xử lý cách xa Trung Tâm Bảo Hành theo bán kính trên 20 km, chúng tôi sẽ tính phí di chuyển của nhân viên kỹ thuật.
(*) Các sản phẩm còn lại sẽ được QuatKDK.com.vn xử lý bảo hành tận nơi trong phạm vi bán kính 10km.
Khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm, vui lòng liên lạc đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất và cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau:
Hoặc gọi trực tiếp về hotline: 1900 633 307 - Phòng Bảo Hành Công ty TNHH Đầu Tư TMDV Đại Phúc
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, không bao gồm ngày Lễ/Tết.
1. Đăng Kí bảo hành | |
Soạn tin nhắn "KDK_DK_<Kiểu máy>_<Số sê-ri> gởi 6020 | |
2. Kiểm tra hạn bảo hành | |
Soạn tin nhắn "KDK_KT_<Kiểu máy>_<Số sê-ri> gởi 6020 | |
Trong đó: | biểu tượng " _ " : khoảng trống |
Kiểu máy : Tên sản phẩm |
Ví dụ: KDK DK N30NH 166400001 GỬI 6020
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Gọi trước khi đến để được hưởng giá chiết khấu ưu đãi từ Đại Phúc và Dịch vụ chăm sóc VIP từ Hệ thống bán hàng Đại Phúc
Website cung cấp thông tin bán hàng, Các đơn vị Quảng cáo Google và Thiết kế Website vui lòng không liên hệ! Xin cảm ơn!